Triển lãm diễn ra từ ngày 24 đến 27/7/2019. Với quy mô 400 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, triển lãm trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị, vật tư chuyên ngành quảng cáo như máy móc ngành quàng cáo, công nghệ LED, thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo, dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo…
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 10 – VietAd 2019
Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới của ngành quảng cáo, có thể kể đến như các dòng máy in màu công nghiệp mới thương hiệu Acurio Press với độ phân giải được tối ưu 1.200 x 1.200 dpi và tốc độ in nhanh ấn tượng – thích hợp in trên nhiều loại giấy với định lượng khác nhau, dòng sản phẩm máy in đa chức năng bizhub C360i series và AccurioPrint C759 được tích hợp mạng an toàn nhằm bảo mật dữ liệu; máy in OKI Pro9000 sử dụng công nghệ LED và dòng máy in UV trên mọi chất liệu….
Giới thiệu các thiết bị và công nghệ ứng dụng mới cho ngành quảng cáo
Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Hiệp hội quảng cáo Việt Nam cho biết, thực hiện chiến lược hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế của khu vực và thế giới, Chính phủ Việt Nam đã và sẽ ký kết nhiều hiệp định song phương, đa phương tạo điều kiện cho việc mở rộng giao thương, hợp tác phát triển, đây chính là cơ hội và cũng là thách thức yêu cầu các doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến, đổi mới, sáng tạo không chỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và quảng cáo.
Bà Ninh Thị Thu Hương - Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho hay, ngành quảng cáo Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh về số lượng doanh nghiệp, cho thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo ở nước ta vô cùng phổ biến, và quan trọng không thể tách rời của ngành quảng cáo trong việc cộng hưởng với sự phát triển chung của các ngành công nghiệp khác.
Ông Phạm Xuân Đà – Cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng, quảng cáo hướng phát triển rất là nhanh, theo phát triển của ngành công nghệ cũng như xu hướng của xã hội, đặc biệt trong giai đoạn gần đây, vấn đề quảng cáo không đơn thuần chỉ làm sao đủ nội dung, đúng nội dung, phải hấp dẫn, mà phải chọn lọc, đúng khách hàng tiềm năng, càng ngày đòi hỏi sự quảng cảo phải hiện đại.
Đông đảo khách tham quan triển lãm
Trong khuôn khổ triển lãm VietAd 2019, còn có chương trình hội thảo “Tiềm năng và thách thức của quảng cáo OOH tại Việt Nam” với sự tham gia của các doanh nghiệp, các diễn giả hàng đầu trong ngành.
Qua 10 lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, triển lãm VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và các quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI cộng nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế, VietAd đã trở thành kênh giao thương hiệu quả, là cấu nối chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ bền vững.