Ông Zhang Ding Guo, Chủ tịch của Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AAA) và Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để tham dự Triển lãm VietAd 2016 vào ngày 28-7 vừa qua.
Tại triển lãm, Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam - đơn vị tổ chức VietAd đã vinh dự nhận giấy chứng nhận trở thành thành viên của AAA trong năm 2015.
Ông Zang trao giấy chứng nhận thành viên AAA cho Ông Thanh Đảo - Tổng Giám Đốc Công ty Đông Nam, đơn vị tổ chức triển lãm VietAd.
Việt Nam là một thị trường lớn với hơn 90 triệu người. Theo dữ liệu của Phòng nghiên cứu chỉ số FPI của Thời báo Tài chính Anh (the UK Financial Times), sự phát triển của nền kinh tế Việt nam đã tăng một cách nhanh chóng trong vài năm trở lại đây và là một trong những thị trường mới nổi theo đánh giá của Greenfield FDI sự tăng trưởng liên tục chỉ số kinh tế trong 2 năm vừa qua. Triển lãm quảng cáo Việt Nam được hình thành từ năm 2010 và là triển lãm thiết bị công nghệ quảng cáo duy nhất tại Việt Nam. Triển lãm này được tổ chức tại SECC, với quy mô 250 gian hàng, thu hút gần 8000 lượt khách thăm qua
VietAd đã được tổ chức từ năm 2010 và là triển lãm chuyên ngành về thiết bị quảng cáo duy nhất tại Việt Nam. Năm nay, VietAd được tổ chức tại SECC, Q.7. Ước tính quy mô hơn 250 gian hàng với 8000 lượng khách thăm quan.
Trong chuyến công tác này cũng là dịp quảng bá cho triển lãm APPPEXPO 2017, đến người mua tại Việt Nam, đồng thời triển lãm VietAd cũng sẽ tổ chức đoàn khách đến thăm quan tại triển lãm APPPEXPO - là triển lãm công nghệ in ấn lớn nhất tại Châu Á cũng như trên Thế Giới
Nguồn: AAA